Site icon Hoaphatproducts.com

Báo giá cửa lưới chống muỗi tự cuốn Hòa Phát

Cửa lưới chống muỗi Hòa Phát có nhiều loại cửa như:

Mỗi dạng cửa có cách dùng và cấu tạo khác nhau. Nên quý khách nên cân nhắc trước khi muốn lắp đặt tại vị trí nào đó trong nhà.

Cửa lưới chống muõi tự cuốn Hòa Phát cao cấp

Trong bài viết hôm nay. Cùng Hòa Phát tìm hiểu chi tiết sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Sản phẩm cửa lưới Hòa Phát cam kết tính năng tối ưu nhất, thẩm mỹ cao phù hợp phong thủy mọi gia đình. Vui lòng liên hệ 0978.266.181 để được tư vấn và báo giá tốt nhất ngay hôm nay

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có những loại nào?

Thông thường cửa lưới chống muỗi tự cuốn được lắp đặt cho cửa sổ. Bởi tại đây, mỗi ô cửa sổ chỉ đóng vai trò lấy không khí tự nhiên lùa từ bên ngoài vào. Cửa sổ thường không đóng vai trò làm lối đi qua lại nên rất phù hợp lắp đặt cửa lưới chống côn trùng tự cuốn.

Tùy vào chiều cao của mỗi ô cửa sổ và nhu cầu của khách hàng mà cửa lưới Hòa Phát có các sản phẩm cửa tự cuốn khác nhau.

Cửa lưới tự cuốn giá rẻ

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giá rẻ là sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi ô cửa sổ với giá thành thấp.

Thông thường cửa lưới thuộc loại sản phẩm này khá đắt, tốn kém chi phí so với các giải pháp chống muỗi thông thường khác.

Hiểu được lý do trên. Hòa Phát cho ra dòng sản phẩm với thiết kế giảm thiểu vật tư và tính năng tối ưu so với sản phẩm tự cuốn hãm tự động. Sản phẩm phù hợp hơn với điều kiện tài chính phần lớn khách hàng.

Nhược điểm khi sử dụng quý khách cần lưu ý thao tác thả lên khi cuốn vào không nên thả mạnh.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giá rẻ

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn hãm tự động

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn lò xo hãm tự động là dòng sản phẩm cao cấp. Đúng như tên gọi với tính năng hãm lo xo làm chậm qua trình thu lưới vào. Với ưu điểm trên sản phẩm có thể dễ dàng thao tác với cả trẻ nhỏ và những người chưa qua sử dụng.

Cửa lưới chống muỗi lò xo hãm tự động

Báo giá chi tiết cửa lưới chống muỗi Hòa Phát

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức giá cho cửa cuốn chống muỗi. Giá thành được tính toán dựa trên chất liệu và công nghệ của mỗi sản phẩm.

Hòa Phát cung cấp bảng báo giá chi tiết như sau:

STT Màu sắc Đơn giá (vnđ/m²) Ghi chú
1 Cửa cuốn nhôm trắng KL>5m² 550K Ô dưới 1m² tính bộ
2 Cửa cuốn nhôm trắng KL<5m² 580K Ô dưới 1m² tính bộ
3 Cửa cuốn nhôm đen, xanh KL>5m² 580K Ô dưới 1m² tính bộ
4 Cửa cuốn nhôm đen, xanh KL<5m² 650K Ô dưới 1m² tính bộ
5 Cửa cuốn vân gỗ KL>5m² 680K Ô dưới 1m² tính bộ
6 Cửa cuốn vân gỗ KL<5m² 750K Ô dưới 1m² tính bộ

Một số màu sắc khác kèm diện tích lớn vui lòng liên hệ 0978.266.181 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Hòa Phát

Hòa Phát vơi hơn 15 năm kinh nghiệp thi công cửa lưới chống muỗi trên toàn quốc. Cam kết mang tới những sản phẩm tốt nhất dễ sử dụng nhất. Lưới chống muỗi Hòa Phát không ngừng nghiên cứu và cải thiện hơn nữa các sản phẩm tốt nhất.

Cấu tạo cửa lưới tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi với cấu tạo kéo xuống khi cần và tự động thả lên khi không sử dụng. Dễ dàng lắp đặt được hầu hết các hạng mục trong ngôi nhà bạn.

Cửa lưới ngăn muỗi tự cuốn có cấu tạo chính gồm cơ cầu thu lưới và phần lưới. Phần lưới được làm từ sợi thủy tinh ngăn ngừa tuyệt đối muỗi xâm nhập vào căn phòng. Lưới có thể chịu được mưa nắng thông thường tại nhiệt độ cao. Phần khung được làm từ nhôm sơn tình điện với nhiều màu sắc và độ dày khác nhau cho quý khách lựa chọn.

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi Hòa Phát

Tác dụng cửa lưới tự cuốn

Hạng mục lắp đặt

Cửa lưới phù hợp lắp đặt phần lớn các loại cửa nói chung. Sản phẩm không phù hợp lắp đặt cho cửa chính, cửa có diện tích lớn hay cửa có chiều cao quá 2m.

Lưới chống muỗi tự cuốn cửa sổ

Lưới chống muỗi tự cuốn phần lớn được lắp đặt cho mọi loại cửa sổ. Có thể kể tới cửa hệ nhôm kính, cửa gỗ, cửa sổ lùa,…

Cửa sổ thường được thiết kế mặt sau, mặt bên của ngôi nhà nên khả năng muỗi xâm nhập vào trong là tương đối nhiều.

Lưới chống muỗi tự cuốn logia

Lô gia chung cư trường có kích thước cửa bé nên phù hợp lắp đặt cho hệ cửa chống muỗi tự cuốn. Với chiều cao cửa phần lô gia quý khách nên chọn phần cửa với lò xo hãm tự động. Có nhiều màu với hệ nhôm của cửa. Lúc này quý khách nên chọn phần khung nhôm cùng màu hệ cửa chính để tạo tính thẩm mỹ cho căn hộ.

Lưới chống muỗi tự cuốn ô thoáng

Có nhiều ô thoáng mặt sau ngôi nhà cũng có thể lắp đặt lưới chống muỗi

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi lấy thoáng

Đơn vị lắp đặt lưới chống muỗi Hòa Phát

Lưới chống muỗi Hòa Phát cam kết mang tới sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất tới khách hàng. Chúng tôi đảm bảo cho mỗi thiết kế, đo đạc mang lại khả năng chống muỗi tối đa nhất cho căn hộ, ngôi nhà. Thời gian thi công nhanh nhất đảm bảo an toàn nhất.

Địa chỉ cửa hàng lắp đặt lưới chống muỗi

Lưới chống muỗi Hòa Phát cung cấp dịch vụ lắp đặt trên toàn quốc với mức giá luôn cạnh tranh nhất. Vui lòng liên hệ hotline: 0978.266.181 hoặc truy cập web: hoaphatproducts.com để biết địa chỉ gần bạn nhất.

Quy trình lắp đặt lưới chống muỗi tự cuốn

Hòa Phát cung cấp quy trình sản xuất và lắp đặt hiện đại, chuyên nghiệp nhất. Cửa chống muỗi Hòa Phát đưa sản phẩm tới quý khách qua quy trình sau:

  1. Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng.
  2. Khảo sát, đo đạc thực tế tại nhà
  3. Lên hợp đồng (nếu cần) và làm thủ tục tạm ứng công trình
  4. Lưới được sản xuất chính hãng tại xưởng sản xuất cửa lưới chống muỗi Hòa Phát
  5. Lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm và hướng dẫn sử dụng
  6. Thanh toán toàn bộ số tiền và làm thủ tục bảo hành.
    • Thời gian thi công lưới chống muỗi

Thời gian thi công tùy thuộc vào khối lượng sản phẩm. Thông thường chúng tôi thi công trong thời gian trung bình 2 giờ cho 10m² cửa lưới hoàn thiện.

Thời gian bảo hành lưới chống muỗi

Thời gian bảo hành 2 năm cho cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông thường và 3 năm cho hệ cửa có lò xo hãm tự động. Thời gian bảo hành có thể thay đổi cho vị trí lắp đặt đặc biệt.

Cách sử dụng lưới chống muỗi

Lưới chống muỗi có thể được cho là rất dể sử dụng với thao tác chính là cầm dây kéo xuống khi cần. Chốt lại tại phần khóa chốt phái dưới. Khi không sử dụng có thể lắc khóa và thả lên nhẹ nhàng. Nhân viên Hòa Phát sẽ hướng dẫn chi tiết tại nhà ngay khi lắp đặt xong.

Exit mobile version