Site icon Hoaphatproducts.com

Báo giá lưới chống muỗi Hòa phát cửa xếp tiện lợi

Giá lưới chống muỗi cửa xếp Hòa Phát bao nhiêu? Lưới xếp lớp Hòa Phát báo giá thế nào? Cùng Hòa Phát tìm câu trả lời cho các câu hỏi trên.

Lưới chống muỗi Hòa Phát cánh xếp có giá trong khoảng từ 650k-850k/m². Tùy thuộc vào chất liệu lưới và khung nhôm kèm theo diện tích lắp đặt thực tế.

Cửa lưới chống muỗi cánh xếp Hòa Phát phân loại thế nào?

Giống như cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Cửa cánh xếp có phần lưới được làm từ sợi thủy tinh không rỉ sét, bền đẹp theo thời gian. Phần lưới có thể có màu sáng hoặc gam màu tối tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Phần nhôm cửa cánh xếp có đầy đủ các màu như hệ cửa lưới chống côn trùng khác. Khung nhôm bao gồm các màu như: trắng sứ, đen, xám xanh, vân gỗ, café hoặc có thể phun sơn theo yêu cầu của khách hàng

Cửa chống muỗi xếp lớp có thể lắp đặt cho cửa sổ, của chính, lô gia nên rất đa dạng về kích thước. Yếu tố này cũng ảnh hưởng tới phần tính giá cho bộ cửa lưới.

Báo giá cửa lưới chống muỗi Hòa Phát cửa xếp lớp

Bảng giá cửa lưới chống muỗi cánh xếp Hòa Phát

Dựa vào các yếu tố trên Hòa Phát xin đưa ra mức giá niêm yết để quý khách tham khảo.

STT Màu sắc Đơn giá (vnđ/m²) Ghi chú
1 Cửa xếp nhôm trắng KL>5m² 580K Ô dưới 1m² tính bộ
2 Cửa xếp nhôm trắng KL<5m² 650K Ô dưới 1m² tính bộ
3 Cửa xếp nhôm đen, xanh KL>5m² 600K Ô dưới 1m² tính bộ
4 Cửa xếp nhôm đen, xanh KL<5m² 680K Ô dưới 1m² tính bộ
5 Cửa xếp vân gỗ KL>5m² 680K Ô dưới 1m² tính bộ
6 Cửa xếp vân gỗ KL<5m² 750K Ô dưới 1m² tính bộ

Một số màu sắc khác kèm diện tích lớn vui lòng liên hệ 0978.266.181 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Ưu điểm cửa lưới Hòa Phát canh xếp ngăn côn trùng

Ưu điểm phải được kể tới trước tiên là khả năng ngăn côn trùng xâm nhập vào nhà gần như tuyệt đối. Chỉ khi chúng ta không kéo cửa muỗi mới có khả năng vào. Lưới được thiết kế ưu việt có thể ngăn được cả kiến, chuột,.. hay cả những côn trùng nhỏ nhất.

Mang lại không gian thoáng đãng với khí trời tự nhiên ùa vào nhà. Đặc biệt thích hợp với những gia đình có không gian sống mà ở đó có nhiều cây cối. Lưới chống muỗi có thể ngăn được phần lớn bụi, lọc không khí trong sạch ngoài mong đợi.

Lưới chống muỗi cánh xếp Hòa Phát tiện lợi

Đơn vị lắp lưới chống muỗi cửa xếp uy tín

Hòa Phát với 20 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Chúng tôi đã mang tợi sự hài lòng cho hơn 20.000 căn nhà việt mỗi năm. Đến với dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi Hòa Phát ngay hôm nay.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ thiết kế, báo giá và lắp đặt phù hợp nhất cho mỗi bộ lưới chống muỗi cửa xếp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn hoàn toan yên tâm có được những sản phẩm chất lượng cao nhất thay vì Mất Tiền mà chỉ được sử dụng sản phẩm Kém chất Lượng.  Hotline: 0978.266.181

Lưới chống muỗi Hòa Phát đa dạng màu sắc
Exit mobile version