Site icon Hoaphatproducts.com

Bạt chống nóng cho ban công chung cư

Bạt chống nóng hay bạt che nắng mưa ban công chung cư là giải pháp cần thiết cho ban công chung cư trong những ngày hè nóng nực.

Bạt che nắng ban công Hòa Phát cản nhiệt lên tới 99% chống nóng hiệu quả. Bảo vệ tài sản trong căn hộ không bị hư hại và tiết kiệm tiền điện khi bật điều hòa.

Bạt che nắng mưa Hòa Phát luôn hướng tới dịch vụ và sản phẩm đơn giản tiết kiệm chi phí mà hiệu quả nhất. Đối với ban công phù hợp lắp đặt bạt tự cuốn lò xo và bạt cuốn tay quay

Lắp đặt bạt chống nóng ban công chung cư tại Hà Nội

Khí hậu nắng nóng mùa hè tại Việt Nam

Nhiệt độ trung bình toàn cầu trong vòng 5 năm tới được dự báo cao hơn ít nhất 1 độ C. Nửa đầu năm 2020, Việt Nam cũng ghi nhận nhiều kỷ lục về nhiệt độ và thời gian nắng nóng.

Theo đó, báo cáo của Met Office đã đưa ra những điểm dự báo rất quan trọng cho xu hướng tăng nhiệt trên toàn cầu trong vòng 5 năm tới.

Thứ nhất, nhiệt độ toàn cầu hàng năm có thể cao hơn ít nhất 1 độ C so với thời kỳ tiền công nghiệp (được xác định là giai đoạn 1850-1900). Mức tăng này sẽ xuất hiện liên tục trong vòng 5 năm tới và mức nhiệt tăng dao động trong ngưỡng 0,91 đến 1,59 độ C.

Thứ hai, trong các năm 2020-2024, hầu hết khu vực của đại dương phía Nam có khả năng ấm hơn so với trung bình nhiều năm.

Tổ chức Khí tượng Thế giới nhận định áp suất nước biển sẽ diễn biến dị thường, phần nào cho thấy khu vực phía Bắc Đại Tây Dương có gió tây mạnh, làm gia tăng tần suất các cơn bão ở Tây Âu.

Sự ấm lên toàn cầu được thể hiện rõ ràng

Nắng nóng tại ban công chung cư

Căn hộ chung cư hướng Tây thường là căn hộ chịu ánh nắng gay gắt của mặt trời nhiều hơn những căn hộ chunh cư hướng khác, vì thế những căn hộ này thường gây nóng bức và khiến gia chủ khó chịu. Vậy làm sao để tránh nóng cho căn hộ chung cư phía tây hiệu quả nhất.

Lợi ích lắp bạt chống nóng cho ban công chung cư

Chống nắng bằng bạt che là phương pháp được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Bạt che vừa là vật trang trí vừa là dụng cụ trang trí của ngôi nhà.

Với các lợi ích che nắng che mưa, tăng tính thẩm mĩ và nhiều công dụng khác bat che nang mua luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà, mọi công trình hay nhà hàng.

nên lắp đặt bạt chống nóng cho ban công chung cư bởi nhiều lợi ích to lớn

Đơn vị lắp bạt chống nóng cho ban công tại chung cư Hà Nội

Với nhiều lợi ích thiết thực như vậy chắc chắn những tấm bạt che nắng sẽ là sản phẩm không thể thiếu của bất cứ cửa hàng kinh doanh nào. Nếu như bạn đang tìm mua bạt che mưa thì có thể qua Bạt Che Hòa Phát chúng tôi để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với chi phí  rẻ nhất.

Bạt Che Hòa Phát là cơ sở chuyên cung cấp các loại bạt che nắng mưa chuyên dụng uy tín chất lượng và giá cực hợp lý, những tiêu chí sau sẽ giúp khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm do Bạt Che Hòa Phát cung cấp:

bạt chống nóng ban công Hòa Phát

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị lắp đặt bạt che nóng ban công

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chạy theo số lượng, trục lợi cá nhân mà cung cấp những loại bạt kém chất lượng, giá thành cao. Trước thực trạng như vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ cung cấp bạt uy tín. Đến với Bạt Che Hòa Phát, chúng tôi luôn cam kết sẽ mang lại  những sản phẩm bạt che nắng mưa giá rẻ, mẫu mã đẹp cho khách hàng với chất lượng tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như tính công năng của bạt che mưa, khách hàng hãy gọi đến đường dây nóng 0978 26 61 81 của công ty Bạt Che Hòa Phát để bộ phận chăm sóc khách hàng hướng dẫn chi tiết.

Exit mobile version