Site icon Hoaphatproducts.com

Các loại mặt kính dùng cho Bếp điện từ hồng ngoại

Để đánh giá độ bền của bếp, người ta thường chỉ chú ý đến tuổi thọ và khả năng hoạt động của các linh kiện bên trong bếp mà quên đi yếu tố quan trọng hơn cả đó là mặt kính của bếp. Nếu mặt kính bị nứt vỡ thì kể cả các tính năng vẫn sử dụng tốt nhưng bếp lúc này không còn đủ an toàn để sử dụng nữa rồi. Do đó, việc tìm hiểu về chất liệu mặt kính là hết sức quan trọng. Để đáp ứng nhu cầu của quý khách, hôm nay, Bếp Bình Minh sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về các loại mặt kính thường dùng cho bếp điện từ, hồng ngoại để xem nó có ưu điểm gì nổi bật, dùng có tốt không và độ bền đến đâu nhé.

Trên thị trường hiện nay, có 5 loại mặt kính được dùng phổ biến cho bếp điện từ, hồng ngoại có thể kể đến như: Mặt kính Schott Ceran, Euro Kera, kính chịu nhiệt, Crystallite, Ceramic. 5 loại kính trên được xếp thứ tự giảm dần về độ bền và chất liệu mặt kính.

MẶT KÍNH SCHOTT CERAN – MADE IN GERMANY MẶT KÍNH CHẤT LƯỢNG SỐ 1 THẾ GIỚI

Schott Ceran là loại siêu mặt kính được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ quốc tế đã có hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo mặt kính cho các loại bếp điện từ, hồng ngoại cao

Sản xuất tại Mainz – Đức, nơi luôn đi đầu các xu thế phát triển công nghệ nên gốm kính Schott Ceran có cấu tạo đặc biệt, có khả năng chống chịu lực va đập lên tới 80Kg và chịu nhiệt ở mức độ cao lên đến 1000ºC. Schott Ceran còn chống được nhưng cú sốc nhiệt 800 độ một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, gốm thủy tinh cao cấp Schott Ceran còn là loại chất liệu thân thiện với môi trường không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimony, không dẫn điện, dẫn nhiệt, không bị nứt vỡ nên an toàn với người sử dụng.

Bề mặt của Schott Ceran được phủ một lớp sơn bóng. Lớp sơn đặc biệt này sẽ bảo vệ mặt kính khỏi những cú xước ngoạn mục lại chống bám vân tay, bụi bẩn, do đó việc vệ sinh mặt bếp của bạn cũng vô cùng dễ dàng.

Ưu điểm cuối cùng cũng là ưu điểm khiến người tiêu dùng luôn hướng ánh mắt về phía Schott Ceran đó là mặt kính luôn sáng bóng theo thời gian nên không những đẹp mà còn rất bền bỉ nữa đấy. Nếu bạn bảo quản bếp tốt, mặt kính có thể sử dụng trọn vòng đời của sản phẩm.

Hiện nay, Bếp Bình Minh đang sở hữu rất nhiều mã bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran, có thể kể đến như: Bếp Điện Từ MALMO MC – 02EIPLUS, Bếp điện từ đôi Malmo MC-350EIPLUS, Bếp điện từ Malmo MC – 03EI…

MẶT KÍNH EURO KERA – MADE IN FRANCE – ĐỐI THỦ NẶNG KÍ CỦA SCHOTT CERAN – ĐỨC

Mặt kính Eurokera được thiết kế trên dây truyền sản xuất đạt chứng nhận ISO14000 chuẩn Châu Âu, phải trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia đầu ngành gồm: Nung nóng và dát mỏng, cắt kính, kiểm định chất lượng, tráng men, gia công chống tràn, chống bám bẩn, ma sát, rạn nhiệt và khâu cuối cùng là gia nhiệt qua lửa trước khi xuất xưởng. Do đó mà Euro Kera có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, chống lại cả những cú sốc nhiệt đột ngột lên tới 800ºC

Ưu điểm không thể không kể đến của mặt kính Eurokera đó là đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, nhiệt độ ổn định và độ bền cao. Bề mặt kính chống trầy xước, chống sùi ngay cả dùng dao để vệ sinh thức ăn thừa bám trên mặt bếp. Chịu nhiệt cao lên tới 1000 độ C và độ dẫn nhiệt gần như không có. Mặt kính có thể chịu sốc nhiệt lên đến 800ºC. Có khả năng chịu lực va đập lên tới 30Kg.

Kính Eurokera hoàn toàn có khả năng tái chế nên cực kì thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

KÍNH CHỊU NHIỆT

Người tiêu dùng cũng khá ưa chuộng loại mặt kính này vì giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được độ bóng và chống xước cao. Cũng giống như Euro Kera hay Schott, mặt kính chịu nhiệt có khả năng chống chịu va đập, chịu lực và chịu nhiệt cực tốt lên đến 600 độ C. Đặc biệt kính không bị biến dạng khi bếp đun ở nhiệt độ cao.
KÍNH CRYSTALLITE

Là chất liệu có thành phần cấu tạo rất giống với Ceramic nhưng có khả năng chịu nhiệt và độ sáng bóng tốt hơn. Vì thế, mức giá của bếp điện sử dụng mặt kính Crystallite cũng đắt hơn so với bếp điện từ sở hữu mặt kính Cceramic.

KÍNH CERAMIC

Kính Ceramic hay còn gọi là sứ thủy tinh, là một trong những loại mặt kính bếp điện từ rất hay gặp hiện nay. Bề mặt kính có cấu tạo nhiều Silic, cho nên Ceramic có khả năng chịu được sức nóng lên đến 1000 ºC. Mặt kính Ceramic có thể chịu được nhiệt độ thay đổi đột ngột với nhiệt độ 650 – 750 độ C. Không những thế, mặt kính còn chống bám bẩn hiệu quả. Tuy nhiên, khả năng chịu tác động của lực va đập của kính Ceramic lại khá yếu nên bạn cần cẩn thận khi sử dụng mặt bếp điện từ loại này, cần hạn chế đặt nồi có trọng lượng quá 10kg lên bếp. Kính cũng dễ bị vỡ kính nếu cho mặt bếp nóng tiếp xúc trực tiếp với nước lạnh hoặc vật lạnh…

Để được hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ Bếp Bình Minh để được giải đáp mọi thắc mắc của bạn hoàn toàn miễn phí!

Exit mobile version