Site icon Hoaphatproducts.com

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi Hòa Phát mẫu tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn Hòa Phát có thiết kế đơn giản có thể kéo lên xuống dễ dàng sẽ giúp sản phẩm linh động hơn trong việc đem đến các tính năng chống côn trùng của nó để bảo vệ khách hàng. Cửa lưới giúp thay đổi độ chiếu ánh sáng vào căn phòng vừa có tác dụng chống các côn trùng nhỏ bay vào nhà.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi tự cuốn

  1. Phần cố định : Gồm các hệ cấu tạo nên khung cửa, hai thanh ray, hộp lô cuốn, ốc vít định vị cửa. Hộp lô cuốn. Thanh ray : Hai thanh ray hai bên được sử dụng bằng nhôm định hình Hòa Phát nhỏ có đường kính 2cm để đảm bảo trong quá trình di chuyển lưới lên xuống không bị rách lưới, bảo vệ các mép lưới bị ngoại lực tác dụng vào.
    Thanh ray kéo: định hình lưới. Trên thanh ray gắn lớp lông mi làm kín ngăn chặn con trùng tấn công theo các đường khe lưới. Phía dưới thanh ray có gắn khóa lưỡi gà để cố định lưới khi kéo xuống.
  2. Phần động: Gồm lò xo cuốn và trục lô: Lo xo cuốn chuyên dụng được sản xuất bằng thép không gỉ chất lượng cao, hệ số đàn hồi tốt. Đây là chi tiết quan trọng trong cửa lưới tự cuốn.
    Sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC dệt chéo nhau, có đường kính khoảng 0,3 mm lưới mềm, dễ cuộn, cuốn lại. Sau đó được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi tự cuốn đặc biệt và với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, cửa lưới tự cuốn mang lại cho ngôi nhà của bạn sự hiện đại và tiện nghi chưa từng có ở các đồ dùng nội thất khác.

Ưu điểm lưới chống muỗi tự cuốn Hòa Phát

hình ảnh lắp đặt lưới chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn lắp cho nhà hàng
Cửa lưới tự cuốn Hòa Phát tạo không gian thoáng mát

Liên hệ đặt mua, khảo sát lưới chống muỗi tự cuốn Hòa Phát

Exit mobile version