Site icon Hoaphatproducts.com

Cửa lưới chống muỗi lắp đặt cho cửa chính

Cửa lưới chống muối, chống côn trùng mở lùa

Cửa lưới chống muỗi là một giải pháp thay thế cho màn, mùng truyền thống trong việc ngăn muỗi và côn trùng chích, đốt mọi người. Để làm được điều này, cửa lưới được lắp đặt ở cửa sổ, cửa ra vào, các ô hở trong nhà…Cũng giống như các sản phẩm trang trí khác, cửa lưới chống muỗi cho cửa chính có thiết kế đa dạng, đẹp mắt từ kiểu dáng tới màu sắc. Dưới đây là một vài kiểu cửa lưới chống muỗi bạn có thể lắp đặt cho cửa chính.

Trước hết, bạn cần hiểu được lợi ích của việc lựa chọn cửa lưới chống muỗi khi lắp đặt cho cửa chính là gì?

Cửa lưới chống côn trùng mang đến không gian sống thoải mái, an toàn cho căn phòng từ ngăn côn trùng, chiếu sáng, tiếp gió…

– Tiết kiệm chi phí làm mát, chiếu sáng cho căn phòng

– Làm đẹp cho ngôi nhà của bạn

Một vài mẫu cửa lưới chống muỗi cho cửa chính:

– Cửa lưới chống muỗi xếp:

Được xem như dạng cửa phổ biến nhất cho cửa chính nhờ khả năng xếp gọn nhanh chóng, cửa lưới xếp mang lại độ thẩm mỹ hoàn hảo cho ngôi nhà. Đối với các gia đình lắp cho biệt thự, nhà mặt phố, chung cư có diện tích nhỏ, kiểu cửa này là lựa chọn hàng đầu.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp 2 cánh

– Cửa lưới chống muỗi đóng mở:

Tuy được lựa chọn lắp đặt cho cửa chính những kiểu cửa này khá ít được sử dụng. Ưu điểm của dạng cửa này là độ chắc chắn cao, màu sắc cửa phong phú và độ mở của cửa lớn.

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi nhà mặt đất

Trên đây là những gợi ý của cửa lưới chống muỗi Hòa Phát. Nếu có thắc mắc về việc lựa chọn hay đặt hàng bạn có thế liên hệ về công ty Hòa Phát để được hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng nhất.

Exit mobile version