Site icon Hoaphatproducts.com

Dịch vụ thay dây cáp giàn phơi thông minh Hòa Phát

Ưu điểm dịch vụ thay dây cáp giàn phơi Hòa Phát

Dây cáp tời giàn phơi thông minh là một trong những bộ phận dễ gặp vấn đề nhất. Cấu tạo cơ bản của cáp xoắn là từ nhiều sợi bện chặt khi các bánh xe lăn bị kẹt cứng sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến dây cáp. Trường hợp hư hỏng nặng có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng khi phơi hoặc thu gom quần áo.

Giàn phơi Hòa Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay dây cáp giàn phơi thông minh uy tín nhất thị trường hiện nay. Bảo dưỡng và bảo trì sản phẩm miễn phi khi thay dây cáp các loại giàn phơi.

Sau thời gian dài sử dụng Giàn phơi thông minh rất dễ gặp phải các lỗi hư hỏng về kỹ thuật. Đặc biệt là những sản phẩm không được thường xuyên vệ sinh và bảo trì bảo dưỡng định kì.

Một số lỗi dây cáp tời giàn phơi thông minh

Tại sao nên thay dây cáp tại giàn phơi Hòa Phát

Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu khách hàng cần thay thế sữa chữa dây cáp giàn phơi thông minh

Dịch vụ thay dây cáp giàn phơi thông minh Hòa Phát, giàn phơi nhập khẩu. Sản phẩm chất lượng cao, giá tốt, dịch vụ uy tín nhất thị trường. Khách hàng nên thay dây cáp lụa INOX mềm mại, không gỉ sét, không bị oxi hóa bởi thời tiết. Bảo hành, bảo dưỡng miễn phí cho toàn bộ hệ thống giàn phơi.

Dịch vụ thay cáp giàn phơi thông minh Hòa Phát

Báo giá thay cáp giàn phơi thông minh

Hòa Phát cung cấp 2 loại cáp chính là Inox 304 và Inox lụa 316 khách hàng có thể lựa chọn tùy thuộc vào tải trọng sử dụng.

Thay cáp Inox 304 giá 300.000/bộ kèm bảo dưỡng

Thay cáp lụa Inox 316 giá 400.000/bộ kèm bảo dưỡng

Exit mobile version