Site icon Hoaphatproducts.com

Giàn phơi quần áo Hòa Phát có những loại nào?

Cấu tạo giàn phơi Hòa Phát

Cấu tạo giàn phơi Hòa Phát

Đa dạng về mẫu mã sản phẩm 

Bên cạnh các thiết kế thông minh và chất lượng thì các mẫu giàn phơi thông minh còn làm hài lòng người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Vì thế mà bất cứ gia đình nào cũng có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu cũng như phù hợp với phong thủy căn nhà của mình. Để trả lời cho câu hỏi giàn phơi quần áo Hòa Phát có những loại nào?

Thực tế cho thấy, các sản phẩm giàn phơi thông minh có tuổi thọ lên tới trên 10 năm nên gia chủ hoàn toàn yên tâm.

Giàn phơi quần áo Hòa Phát có những loại nào?

Xét về cấu tạo và công năng thì giàn phơi thông minh Hòa Phát được chia thành hai loại chính phổ biến nhất hiện nay đó là mẫu giàn phơi gắn trần và giàn phơi gắn tường.

Giàn phơi quần áo Hòa Phát quay tay gắn trần

Giàn phơi Hòa Phát gắn trần hệ quay tay là một sản phẩm giàn phơi hiện đại và được dùng phổ biến hiện hay. Khi sử dụng người dùng có thể quay bộ tời khiến cho giàn phơi nâng lên, hạ xuống dễ dàng trong việc phơi đồ.

Giàn phơi thông minh gắn trần
Giàn phơi thông minh gắn trần

Ưu điểm của mẫu giàn phơi này đó chính là có thể nâng lên hạ xuống giàn phơi theo độ cao mong muốn, sử dụng bằng tay quay nhẹ nhàng nên bất cứ thành viên nào trong gia đình cũng đều thao tác được.

Giàn phơi quần áo Hòa Phát

Phụ kiện giàn phơi thông minh gắn trần

Giàn phơi Hòa Phát xếp ngang gắn tường

Giàn phơi gắn tường là loại giàn phơi dùng để phơi đồ đạc và được gắn vào tường. Sản phẩm được gắn tường nên tiết kiệm được tối đa không gian và diện tích của ngôi nhà.

Giàn phơi thông minh xếp ngang

Cấu tạo bộ giàn phơi gắn tường cực đơn giản chỉ bao gồm 3 thanh phơi được xếp ngang có thể kéo ra, kéo vào tùy ý và mục đích sử dụng. Tải trọng chịu lực của mẫu giàn phơi này khá lớn lên đến 80kg.

Giàn phơi xếp ngang Hòa Phát
Exit mobile version