Site icon Hoaphatproducts.com

Hướng dẫn chữa rối cáp giàn phơi quần áo tại nhà

Giới thiệu cáp tời giàn phơi thông minh

Sau thời gian dài sử dụng giàn phơi thông minh nhà bạn gặp phải vấn đề bị rối dây cáp khi sử dụng. Thanh phơi đồ không thể điều chỉnh lên xuống theo ý muốn như bình thường. Với những lỗi như thế này bạn hoàn toàn có thể tự sửa chữa và khắc phục mà không cần nhờ đến nhân viên kĩ thuật lắp đặt giàn phơi.

Thay dây cáp và bộ tời giàn phơi thông minh

Nguyên nhân dây cáp giàn phơi thông minh bị rối nguyên nhân chủ yếu là do khách hàng chưa nắm rõ được nguyên lí hoạt động của sản phẩm. Những lỗi này thường không nằm trong chế độ bảo hành sản phẩm của các đơn vị lắp đặt. Bạn cũng không muốn tốn chi phí sửa chữa cho vấn đề này một chút nào. Đối với những lỗi đơn giản như thế này bạn hoàn toàn có thể tự khắc phục mà không cần gọi cho nhân viên kỹ thuật.

hoaphatproducts.com sẽ hướng dẫn khách hàng một cách chi tiết nhất về các bước sửa chữa giàn phơi thông minh bị rối dây cáp tại nhà cực kì đơn giản.

Tại sao giàn phơi thông minh bị rối dây cáp tời?

Hướng dẫn chữa rối cáp giàn phơi quần áo

Dụng cụ cần thiết: kìm, tuốc nơ vit và cả thang nhôm để sử dụng khi cần thiết.

Sửa chữa giàn phơi bị rối cáp theo các bước sau

1 : Quay cho cả hai thanh phơi hạ xuống thấp. Sau đó dùng kìm cắt cáp tời tháo bỏ thanh phơi và để gọn. Dùng tuốc nơ vít tháo những con ốc bắt bộ tời cố định vào tường ra. Lật ngược bộ tời và tháo hết những ốc vít ở mặt sau ra. Tùy vào mẫu mã và chủng loại sản phẩm số lượng vít và cách bố trí cũng khác nhau.

Bảo dưỡng cáp giàn phơi theo định kỳ

2Sau khi tháo tất cả các ốc vít ở mặt sau của bộ tời bạn sẽ nhìn thấy trục quay bên trong. Với những phần bị rối bạn chỉ cần gỡ hết cáp tời ra và cuốn lại.

3 : Cuốn lại cáp vào bộ tời và lắp những ốc vít mặt sau vào đúng vị trí và siết chặt lại. Bắt lại bộ tời cố định vào tường bằng máy bắt vít hoặc tuốc nơ vít, sau đó treo thanh phơi lên. Kiểm tra lại hệ thống bằng cách nâng, hạ xem đã hoạt động ổn định chưa và hoàn thành công việc.

Kết luận

Với hướng dẫn chữa rối cáp giàn phơi quần áo Hòa Phát tin rằng bạn hoàn toàn có thể tự sửa chữa giàn phơi thông minh bị rối cáp cực kì đơn giản. Việc phơi quần áo của cả gia đình bạn sẽ không bị gián đoạn.

Trường hợp ban đã làm theo các bước trên nhưng vẫn không khắc phục được. Có thể do bộ tời đã hỏng, bộ tời giàn phơi nhập khẩu hoặc một số vấn đề khác. Vui lòng tham khảo bài viêt dịch vụ sửa chữa giàn phơi thông minh hoặc liên hệ 0975823113 để được tư vấn vụ thể hơn

Exit mobile version