Site icon Hoaphatproducts.com

Lắp đặt lưới an toàn cho trường mầm non quốc tế Tây Hồ

Lắp lưới an toàn cho trường mầm non là sự cần thiết nhằm đảm bảo an toàn tại ban công, phòng học hay cầu thang

Lưới an toàn Hòa Phát từ lâu đã là hạng mục không thể thiếu cho các trường học. Cáp lưới có thể được tư vấn lắp đặt cho các hạng mục như: lưới an toàn cửa sổ, lưới an toàn cầu thang, lưới an toàn ban công.

Lắp lưới an toàn ban công trường mầm non quốc tế Tây Hồ

Thiết kế lưới an toàn Hòa Phát cho trường mầm non

Sau quá trình tham khảo. Bộ phận thiết kế bên trường mầm non quốc tế Tây Hồ đã liên hệ hotline 0978.266.181 để hẹn lịch khảo sát. Qua trao đổi được biết trước đây trường chị đã dùng lưới rù cho cầu thang. Với nhiều nhược điểm đặc biệt lưới dù không đáp ứng được yêu cầu mỹ thuật cho trường quốc tế. Chị quyết định thay toàn bộ khu A và B bằng cáp lưới inox Hòa Phát cho hạng mục lưới bảo vệ an toàn cầu thang.

Ngoài lắp lưới cho cầu thang chị đã lên kế hoạch lắp cho toàn bộ ban công và cửa sổ với diện tích dự kiến khoảng 300m²

Hòa Phát đã thu xếp nhân viên tới khảo sát ngay trong ngày. Khảo sát thực tế và lên kế hoạch thi công là điều vô cùng quan trọng khi lắp đặt lưới an toàn tại trường học. Ngoài những cách làm và thi công thông thường kỹ thuật đã tiếp nhận thêm thông tin từ các chú bảo vệ. Tới các thầy cô khác trong trường để lên phương án thi công hoàn hảo nhất

Hợp đồng và báo giá lưới an toàn trường học

Sau khi đã thống nhất phương án thi công theo yêu cầu bên phía nhà trường. Bước tiếp theo sẽ tiến hành làm hợp đồng. Hợp đồng lưới an toàn thông thường bao gồm hạng mục thi công, thời gian thi công, báo giá lưới an toàn và điều khoản bảo hành.

Thi công lưới an toàn cho trường mầm non quốc tế Tây Hồ

Một ngày sau khi đôi bên đạt được thỏa thuận hợp đồng. Thợ lắp lưới Hòa Phát bắt đầu thi công các hạng mục theo thứ tự. Lưới cửa sổ >> lưới an toàn ban công và lưới an toàn cầu thang. Trong suốt quá trình thi công cản trở lớn nhất là thời tiết nắng nóng tháng 5. Kỹ thuật Hòa Phát đã nỗ lực hoàn thành đúng thời hạn 3 ngày cho 350m² hoàn thiện.

Đánh giá từ ban quản lý sau khi lắp đặt xong

– Kỹ thuật bên Hòa Phát thi công chuyên nghiệp và lành nghề

– Đảm bảo an toàn kỹ thuật và đúng tiến độ

– Chúng tôi hài lòng và cảm thấy lựa chọn lắp lưới an toàn cho các hạng mục nếu trên là điều cần thiết.

Hình ảnh thi công thực tế lưới an toàn trường mầm non quốc tế Tây Hồ

Lắp lưới an toàn cầu thang trường mầm non
Lắp lưới an toàn cửa sổ trường mầm non Tây Hồ
Lưới bảo vệ an toàn cầu thang trường mầm non
Exit mobile version