Site icon Hoaphatproducts.com

Lắp lưới an toàn tầng 6 chung cư Eco Home 3 Đông Ngạc

Lắp lưới an toàn cửa sổ cho chung cư là điều cần thiết để bảo vệ sự an toàn cho mọi người trong chung cư

Lưới an toàn Hòa Phát đảm bảo an toàn và phù hợp công tác phòng chống cháy nổ cho chung cư

Tại sao cần lắp lưới an toàn cửa sổ toàn bộ tầng chung cư?

Có thể tất cả các phòng của mỗi hộ cư dân đã được trang bị đầy đủ lưới bảo vệ ban công, lưới cửa sổ. Tuy nhiên các trẻ nhỏ thường tập chung chơi rất đông ngoài khu hành lang. Lúc này phần lớn các bậc phụ huynh sẽ không để mắt tới chúng. Và khi trẻ nhỏ nô đùa tiềm ẩn rất nhiều hiểm nguy ngoài hành lang. Vậy nên lắp lưới an toàn ngoài hành lang tầng chung cư là điều cần thiết phải làm.

Trẻ nhỏ nô đàu ngoài hành lang tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

Quá trình lắp đặt lưới an toàn hành lang Eco Home 3

Chúng tôi, các nhân viên Hòa Phát cách đây vài tháng đã qua phòng 605 nhà cô Xuân thi công giàn phơi thông minh và lưới an toàn. Cô đã rất hài lòng về sản phẩm và dịch vụ bên chung tôi làm trước đó. Sau khi nhận thấy sự nguy hiểm tiềm ẩn nơi hành lang chung cư. Cô Xuân đã đề cập vấn đề này với các hộ khác cùng tầng chung cư. Mọi người đã cùng thống nhất và đưa ra quyết định làm lưới an toàn cho toàn bộ hành lang tầng 6 tòa ct2 chung cư Eco Home 3.

Một lần nữa cô đã liên hệ với dịch vụ lắp đặt lưới an toàn Hòa Phát và lên lịch thi công.

Toàn bộ hành lang gồm 5 cửa sổ hệ nhôm kính kiểu cửa chớp. Lúc này chúng ta có thể làm toàn bộ cả phần kính hoặc chỉ 1 phần cửa chớp.

Lắp đặt lưới an toàn cửa sổ ecohome

Báo giá lưới an toàn cửa sổ trên với kích thước 60cm ngang x 1,2m cao là 250k/ ô. Giá trên được áp dụng với khung giá 1 ô dưới 2m² và số lượng 5 bộ.

Thời gian thi công toàn bộ lưới nếu trên là 2 tiếng. Phù hợp để mội người sắp xếp thời gian. Nhân viên Hòa Phát thi công cả ngoài giờ hành chính.

Thi công lưới an toàn chung cư ecohome 3

Kết luận

Như vậy chỉ với 2 giờ đồng hồ kèm chi phí hơn 1 triệu đồng mà mang lại sự an toàn cho cư dân. Đặc biệt là an tâm trong nhà khi các trẻ nhỏ nô đồ bên ngoài hành lang chung cư.

Hòa Phát cảm ơn bác trưởng tầng đã nhiệt tình, chu đáo hỗ trợ kỹ thuật tìm nguồn điện trong quá trình thi công. Rất hân hạnh và hy vọng sẽ tiếp tục được mang tới nhiều hơn nữa sự an toàn cho tất cả mọi người. Vui lòng liên hệ 0978.266.181 để đặt lịch tư vấn ngay hôm nay!

Exit mobile version