Site icon Hoaphatproducts.com

Lưới an toàn ban công có những loại nào?

Lưới an toàn ban công là hạng mục, sản phẩm không thể thiếu nhằm bảo vệ sự an toàn cho mọi người trong gia đình khi sinh hoạt ngoài ban công.

Lưới an toàn Hòa Phát lắp cho ban công được làm từ Inox hay thép đều đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật. Từ đó là sản phẩm được tin dùng nhất thay thế chuồng cọp hay các loại khung cố định khác.

Lưới an toàn Hòa Phát đa dạng giá tốt nhất

Giới thiệu lưới an toàn Hòa Phát

Lưới an toàn Hòa Phát hay còn được gọi là cáp Hòa Phát có thể lắp đặt cho các mục như:

Lưới an toàn Hòa Phát đã có mặt từ rất lâu trên thị trường việt nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm của minh Hoaphatproducts.com tự hào là đơn vị số 1 Việt Nam phân phối và lắp đặt luoi an toan. Cáp an toàn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất đạt chuẩn châu Âu. Là sản phẩm được khuyên dùng tại các ban công chung cư của tập đoàn Vinhome và nhiều chung cư khác.

Lưới an toàn lắp cho ban công có cần thiết?

Cáp lưới an toàn làm từ các chất liệu Inox hay thép. Sau đó còn được bọc thêm lớp nhựa PS trong suốt bên ngoài tạo sự hiện đại, sang trọng. Lưới an toàn lắp cho ban công là sự cần thiết không thể thiếu bởi các tính năng nổi bật sau:

Phân loại lưới an toàn ban công Hòa Phát theo chất liệu

Chất liệu chính của lưới an toàn Hòa Phát là cáp thép và cáp Inox. Đối với các kích thước 2li, 3li, 5li hay 8li chúng tôi đều có bọc nhựa PS trong suốt.

Dù là cáp loại nào cũng đạt chuẩn an toàn. Chúng chỉ được phân loại nhằm giảm chi phí cho một số công trình không lắp đặt ngoài trời hay thêm sự lựa chọn cho quý khách.

Cáp lưới an toàn lõi thép lắp cho ban công

Cáp lưới lõi thép được Hòa Phát sản xuất đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho các hạng mục như lưới an toàn cầu thang,.. Các công trình không chịu nắng mưa trực tiếp. Phù hợp lắp đặt để tối ưu hòa chi phí của khách hàng.

Bởi vậy quý khách nên cân nhắc lựa chọn khi lắp đặt tại ban công. Tuổi thọ thông thường sẽ thấp hơn cáp lõi inox.

Cáp lưới lõi thép Hòa Phát

Cáp lưới an toàn lõi Inox lắp ngoài ban công

Cáp inox Hòa Phát là sản phẩm phù hợp lắp đặt ngoài ban công bởi các ưu điểm như.

Độ bền cao hơn bởi Inox có tính chịu mưa, nắng hay hạn chế sự ăn mòn.

Lưới Inox sẽ sáng bóng hơn nên khi lắp ngoài ban công, với khoảng cách xa 15m sẽ không nhìn thấy lưới nên còn được gọi là cáp vô hình.

Lõi inox thông thường sẽ cứng hơn lõi thép nên giảm độ đàn hồi, từ đó lưới sẽ căng hơn và chông chắc chắn hơn.

Cáp lưới 3li lắp đặt tại cầu thang

Các kích thước lưới an toàn sử dụng lắp cho ban công

Đối với cáp an toàn. Các kích thước được đề xuất nhằm tăng tính thẩm mỹ hay độ an toàn. Cũng được phân loại để phù hợp hơn với vị trí lắp đặt. Từ đó mang lại nhiều sự lựa chọn hơn tới khách hàng.

Lưới cáp sợi 2,5mm

Lưới 2,5mm hay gọi là “lưới hai ly rưỡi”. Phù hợp lắp đặt cho các hạng mục như: Lưới an toàn cửa sổ, lưới an toàn ban công có chiều cao từ dưới 1,8m hay lưới an toàn cầu thang giá rẻ

Lưới cáp sợi 3mm

Phù hợp lắp đặt ngoài ban công nhà phố hay cầu thang. Lưới tạo sự chắc chắn và an toàn chỉ ngay lần đầu nhìn thấy.

Lưới cáp cỡ lớn sử dụng cáp tăng đơ

Lưới cáp cỡ lớn và có cách thức lắp đặt khác hoàn toàn so với lưới 2,5 li và 3li. Chúng tôi xin mời quý khách cùng tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết: Lưới cáp tăng đơ Hòa Phát

Đơn vị thi công lưới an toàn ban công uy tín nhất

Trước khi tìm đơn vị lắp đặt uy tín. Quý khách nên tìm hiểu về địa hình, vị trí lắp đặt, diện tích cần lắp và chi phí dự kiến. Từ đó có dự định lắp lưới thép hay Inox và kích thước bao nhiêu.

Lưới an toàn Hòa Phát nhìn chung gồm các loại lưới sau: Cáp thép hay Inox kích thước 2,5li và 3li, sử dụng thanh nhôm cố định để đan dây lưới. Khoảng cách thông thường là 5cm giữa 2 dây.

Các loại lưới an toàn Hòa Phát chính hãng

Chúng tôi nhận thi công tất cả các hạng mục cho trường học, bệnh viện, chung cư,…

Đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ đưa đến quý khách hàng những công trình, sản phẩm đạt yêu cầu cao nhất.

Hòa Phát cam kết giá tốt nhất thị trường và chế độ bảo hành chuyên nghiệp, chu đáo. Quý khách liên hệ 0978 26 61 81 để đặt lịch tư vấn và khảo sát nhanh nhất

Exit mobile version