Site icon Hoaphatproducts.com

Phụ kiện lưới an toàn ban công

Phụ kiện lưới an toàn ban công được làm từ chất liệu gì, có đòi hỏi yêu cầu chỉ số an toàn gì không? Cùng Hòa Phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Qua đó báo giá vật tự lưới an toàn ban công Hòa Phát chính hãng.

Lưới an toàn là sản phẩm cần thiết được lắp ngoài ban công để đảm bảo an toàn cho người thân và các vật dụng sử dụng ngoài ban công khỏi bị rơi, văng ra ngoài.

Phụ kiện lưới an toàn ban công

Phụ kiện lưới an toàn ban công bao gồm những gì?

Lưới an toàn ban công sau khi lắp đặt hoàn thiện được xem như một rào chắn với các sợi lưới đan cách nhau mỗi 5cm. Cấu tạo lưới an toàn được thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn cho phép nên phụ kiện lưới an toàn bao gồm các hạng mục sau:

Phụ kiện lưới an toàn ban công bao gồm

Thanh nhôm lưới an toàn ban công

Thanh nhôm lưới an toàn ban công được xem như vật gắn kết giữa sợi cáp lưới và khung rầm hay lan can của ban công. Thanh nhôm đòi hỏi chịu được lực nhất định khi căng cáp và phải có độ bền độ chắc chắn để chịu lực căng xuyên suốt quá trình sử dụng. Vật tư lưới an toàn ban công phụ thuộc không nhỏ vào loại thang nhôm cấu thành này.

Thanh nhôm lưới an toàn Hòa Phát toàn bộ đã được sơn tĩnh điện không bị phai màu hay rỉ sét do nắng mưa ngoài ban công

Thanh nhôm được làm hoàn toàn từ nhôm có các sóng xương chắc chắn sau đó được gắn các ròng rọc cao su vừa đủ để sợi cáp nằm bên trong không bị trượt ra ngoài.

Thanh nhôm lưới an toàn Hòa Phát toàn bộ đã được sơn tĩnh điện không bị phai màu hay rỉ sét do nắng mưa ngoài ban công.

Thanh nhôm được chế tác từ mày CNC vuông thành sắc cạnh tạo thẩm mỹ cho bộ lưới ngay cả khi làm lưới cửa sổ.

Thanh nhôm tại Hòa Phát hiện nay có 2 màu sắc chính là màu trắng sứ và màu đen. Tùy thuộc vào nội thất và màu sắc tường hay lan can để lựa chọn màu cho thanh nhôm.

Sợi cáp lưới an toàn ban công

Sợi cáp lưới an toàn sử dụng ngoài ban công được làm từ các sợi thép hay Inox bện với nhau tạo thành kết cấu cấp chịu lực rất lớn.

Sợi cáp này phần lớn thời gian sử dụng luôn sáng bóng không gỉ sét và đặc biệt vẫn đảm bảo được sự an toàn sau 10 năm.

– Phần bên ngoài sợi cáp được phủ lớp nhựa PS trong suốt tạo thẩm mỹ và che chắn nắng mưa để tăng hơn nữa tuổi thọ của lưới an toàn.

Cáp được bọc nhựa để trong quá trình lắp ngoài ban công không bám bụi hay tạo sự an toàn và cảm giác dễ chịu mỗi khi chạm tay lên sợi cáp.

Sợi cáp này phần lớn thời gian sử dụng luôn sáng bóng không gỉ sét và đặc biệt vẫn đảm bảo được sự an toàn sau 10 năm

Phụ kiện kẹp chì lưới an toàn cho ban công

Phần kẹp chì là phần không bắt buộc khi thi công lưới an toàn ngoài ban công. Khác với lưới an toàn cầu thang thường có chiều cao lên tới 3m mỗi tầng cần phải có kẹp chì để cố định khoảng cách các sợi cáp.

Kẹp chì ngoài ban công thường được sử dụng nếu gia đình có các cháu nhỏ hiếu động hay muốn tăng thêm sự an toàn cho lưới của ban công.

Phụ kiện kẹp chì lưới an toang cho ban công

Báo giá vật tư lưới an toàn ban công

Bảng giá phụ kiện lưới an toàn ban công tại Hòa Phát như sau:

STT Tên vật tư Đơn vị tính Đơn giá Ghi chú
1 Thanh nhôm trắng m dài 40.000 Mỗi cây nẹp dài 3m
2 Thanh nhôm đen m dài 42.000 Mỗi cây nẹp dài 3m
3 Cáp Inox 2,5mm kg 120.0000 Lô lưới thường nặng 14kg
4 Cáp Inox 3mm Kg 120.0000 Lô lưới thường nặng 10kg
5 Kẹp chì Túi 300.000
6 Nở sắt Túi 50.0000

Cách lắp đặt lưới an toàn ban công

Thông thường lưới an toàn lắp cho ban công sẽ được các đơn vị thi công tại nhà. Tuy nhiên nếu quý khách có đầy đủ máy móc, thiết bị cần thiết và đảm bảo được an toàn thi có thể hoàn toàn tự lắp đặt lưới an toàn ban công tại nhà.

Các bước lắp đặt lưới an toàn ban công tại nhà

Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thiết bị như:

Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thiết bị

Chuẩn bị đầy đủ gói vật tư lưới an toàn bao gồm:

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các thiết bị và vật tư nêu trên các bạn tiến hành công việc theo đúng các trình tự sau:

#1 Đo đạc, tính toán cả trên và dưới để đưa ra phương án thi công hợp lý, tránh vướng dầm, thanh sắt, cây cối hay trụ để lưới luôn thẳng đẹp đạt yêu cầu.

#2 Sau khi đã có kích thước chúng ta tiến hành cắt thanh nhôm theo từng cặp. Chú ý mỗi cặp đều phải úp vào nhau và để ròng rọc so le với nhau.

#3 Đến bước này chúng ta tiến hành dùng máy bắn vít thanh nhôm với lan can và dầm bê tông phía trên. Khoảng cách tốt nhất giữa mỗi lần khoan tương đương 15 – 25cm.

#4 Tiếp theo các bạn chốt một đầu lưới vào theo cách thắt thòng lọng hoặc dùng máy khoan để cố định lại. Sau đó đan lưới theo hướng dẫn phía dưới Video. tiến hành căng lưới mỗi 1,5m ngang một lần cho tới cuối cùng. Chú ý dùng găng tay để căng lưới tránh gặp tai nạn trong quá trình thi công.

#5 Bước cuối cùng là ốp cây nẹp vào thanh nhôm đã làm với cả trên và dưới sau đó tiến hành kẹp chì nếu cần.

Kẹp chì giúp tăng thêm phần an toàn cho lưới ban công

Đơn vị cung cấp lưới an toàn ban công uy tín

Lưới an toàn Hòa Phát là đơn vị lắp lưới chắn ban công đã cung cấp lưới hơn 20 năm trên toàn quốc. Tự hào là đơn vị số 1 Việt Nam nói chung và lắp đặt lưới chắn tại Hà nội. Luôn mong muốn mang đến quý khách những bộ bạt mái hiên chất lượng và hoàn hảo nhất

Lưới Hòa Phát đảm bảo mọi mẫu mã, chất lượng thanh nhôm, sợi cáp che quý vị cần chúng tôi đều đáp ứng. Từ dòng sản phẩm cao cấp đến sản phẩm bình dân. Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trong từng phân khúc.

Một góc xưởng sản xuất phụ kiện lưới an toàn ban công
Exit mobile version