Site icon Hoaphatproducts.com

Thiết kế báo giá bạt mái xếp lượn sóng lắp đặt dưới mái kính

Mái xếp lượn sóng là sản phẩm phù hợp và tiện dụng nhất để lắp đặt che nắng, cản nhiệt dưới mái kính.

Bạt che nắng mưa Hòa Phát là thương hiệu bạt che số 1 tại Việt Nam cam kết mang tới những thiết kế và sản phẩm tốt nhất tới quý khách.

Bạt xếp lớp lượn sóng chống nắng lắp dưới mái kính

Tìm hiểu giải pháp chống nóng cho mái kính

Mái kính đã dần được sử dụng nhiều hơn, thay thế các loại khác nhu mái tôn, mái nhựa,.. Mái kính có những ưu điểm như lấy ánh sáng, tạo không gian thoáng đãng. Đặc biệt thiết kế kính phù hợp cho những hạng mục như tầng thượng, sân, giếng trời.

Có thể thấy rằng vào những hôm thời tiết mát mẻ hay mưa thì mái kính trở nên lý tưởng. Dù vậy, khi trời nắng nóng đặc biệt là mùa hè. Mái kính lúc này không thể đảm nhận việc che nắng hay cản nhiệt được.

Gia chủ không thể bỏ ra một số tiền lớn để thiết kế mái kính mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà. Nhưng đến khi nắng nóng lại không sử dụng được thì thật là bất tiện. Trên các tầng thượng thường được thiết kế để trồng cây, tận dụng không gian thoáng mát tạo nên các phòng đọc, bàn uống nước, café. Không ít các gia chủ còn dùng để làm khu tập thể dục hay phòng giặt. Tuy nhiên mái kính lúc này không che chắn được nắng. Nó sẽ làm ảnh hưởng tới việc sinh hoạt và hư hỏng các thiết bị đặt trên này.

Mái kính không đáp ứng nhu cầu chống nóng

Vậy đâu là giải pháp tốt nhất để che nắng, nóng cho mái kính?

Chắc chắn lúc này chúng ta phải nghĩ ngay tới giải pháp dùng bạt hay mành để che nắng là hợp lý nhất.

Thông thường có những loại bạt giá rất rẻ vẫn có thể che được nắng. Nhưng nó không đáp úng được thẩm mỹ khi che đậy dưới kính. Nó cũng rất bất tiện khi thu vào hay kéo ra.

Không nên lắp bạt cuốnbạt mái hiên cho hạng mục chống nóng dưới kính

Hòa Phát Products tự tin cung cấp giải pháp tốt nhất cho mái kính với nhu cầu che chắn nắng là bạt mái xếp lượn sóng. Quý khách có thể lắp bạt mái xếp thao tác thủ công hoặc dùng motor để kéo thả. Tham khảo chi tiết sản phẩm bạt xếp lớp và bạt xếp lớp dùng motor tại web: Hoaphatproducts.com hoặc liên hệ qua hotline: 0978 266 181

Bạt mái xếp chống nóng cho giếng trời

Bạt chống nóng cho mái kính

Bạt che là sản phẩm chuyên dụng che nắng mưa trực tiếp có độ bền từ 5 – 15 năm. Bạt che được sản xuất từ nhựa PVC hay nhựa PE cũng có thể được gọi là bạt PVC Tarpaulin. Bạt che có thể cản nhiệt tới 99% đáp ứng nhu cầu che nắng cho công trình lắp mái kính.

Bạt mái xếp hoạt động thế nào

Cơ chế hoạt động của bạt mái xếp được hiểu là kéo ra để che nắng, mưa. Và thu gọn vào một bên khi không sử dụng để lấy thoáng, ánh sáng.

Kết cấu bạt xếp lớp lượn sóng

Thiết kế cơ cấu cho bạt mái xếp lượn sóng dưới kính

Lắp đặt bạt xếp cho mái kính đơn giản hơn rất nhiều so với lắp đặt tại các mục tiêu khác. Tại sao lại như vậy. Bởi vì khi làm mái kính thông thường đã có sẵn khung sắt, trụ nên chúng ta không cần đầu tư thêm hạng mục này.

Tùy vào độ chắc chắn của khung đã được làm từ trước. Mà bạt che Hòa Phát sẽ tư vấn với quý khách có cần làm thêm khung sắt để gắn ray U. Đối với những bộ bạt xếp có diện tích nhỏ lúc này sẽ gắn trực tiếp ray U chạy bạt.

Trong quá trình thiết kế, lên phương án cấn lưu ý hướng chạy của bạt và độ dốc cần thiết tránh ứ, đọng nước.

Quý khách nên liên hệ đặt lịch để kỹ thuật bat che Hòa Phát tư vấn chính xác và cụ thể hơn qua số 0975 82 3113

Chi phí lắp đặt bạt mái xếp dưới kính

Thông thường thì các bộ bạt mái xếp lượn sóng khi mà lắp dưới mái kính có diện tích bé. Những bộ bạt này từ 5 – 40m² thường lắp cho giếng trời, sân, tầng thượng hay ban công biệt thự.

Đối với những bộ dưới 10m² Hòa Phát đưa ra mức giá ưu đãi cho quý khách là 4 triệu đến 5 triệu một bộ bạt xếp hoàn thiện.

Các bộ bạt trên 10m² sẽ tính giá theo m² bạt hoàn thiện. Bạt Hòa Phát cung cấp mức giá tốt nhất từ 280.000/m² tùy chất liệu bạt.

Đơn vị lắp đặt bạt mái xếp lượn sóng uy tín

Hiện nay có rất nhiều đơn vị lắp đặt và cung cấp bạt che. Không ít trong số các đơn vị uy tín cũng có những cá nhân, tổ chức làm việc thiếu trách nhiệm, sản phẩm không đạt yêu cầu. Vậy nên quý khách nên tìm hiểu và hợp tác với các đơn vị đảm bảo sản phẩm, thợ lành nghề. Chế độ bảo hành và khắc phục sự cố sau này cũng rất quan trọng

Mái xếp lượn sóng Hòa Phát là đơn vị đã có mặt từ rất lâu. Với hơn 15 năm kinh nghiệm chúng tôi tin rằng hoaphatproducts.com là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm của Hòa Phát đều đạt tiêu chuẩn về công nghệ và có giấy tờ chứng nhận xuất xứ rõ ràng.

Quy trình lắp đặt bạt che nắng mái xếp dưới kính

Hòa Phát cung cấp dịch vụ lắp bạt mái xếp làm việc theo quy trình chuyên nghiệp. Tiết kiệm thời gian và thi công đảm bảo chất lượng, tiến độ

Với 5 bước chúng tôi đã đưa sản phẩm hoạn thiện tới quý khách

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ quý khách qua Website: hoaphatproducts.com hoặc số điện thoại 0978 266 181

Bước 2: Nhân viên Hòa Phát liên hệ trực tiếp tới khảo sát và thiết kế

Bước 3: Soạn thảo hợp đồng (nếu cần) và làm thủ tục tạm ứng

Bước 4: Thi công đảm bảo kỹ thuật và đúng tiến độ công việc

Bước 5: Bàn giao, nghiệm thu sản phẩm  và tất toán hợp đồng

Hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng

Nhân viên Hòa Phát Products luôn làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm. Chúng tôi luôn hướng dẫn tận tính cách sử dụng và những lưu ý để sản phẩm bền hơn.

Sản phẩm nên được bảo dưỡng theo định kỳ đúng thời gian và đúng kỹ thuật.

Quá trình sử dụng nếu quý khách gặp trục trặc hay sự cố chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất.

Hính ảnh lắp đặt thực tế

Lắp đặt thực tế bạt xếp lớp
Bạt xếp lớp diện tích bé
Nhân viên Hòa Phát thi công chuyên nghiệp
Bạt mái xếp lắp đặt trước sân nhà
Exit mobile version