Site icon Hoaphatproducts.com

Lưới chắn ban công bảo vệ an toàn

Lưới chắn ban công ngày nay là sản phẩm không thể thiếu cho mỗi gia đình. Bởi vì ngày càng có nhiều chung cư hay nhà cao tầng hơn nên việc đòi hỏi đảm bảo an toàn phía ban công là sự cần thiết.

Lưới chắn ban công bảo vệ an toàn

Lưới chắn ban công là gì?

Lưới chắn ban công hay còn gọi là rào chắn ban công thường được sử dụng với tên gọi phổ biến nhất là “lưới an toàn”.

Lưới chắn ban công là sản phẩm được làm từ nhôm và sợi cáp Inox. Thanh nhôm được gắn cố định vào rầm, lan can sau đó lưới được đan theo sợi có khoảng cách cố định là 5cm giữa mỗi sợi. Lưới lan can cũng thể được gọi để chỉ cấu tạo loại lưới bảo vệ an toàn này.

Lưới chắn ban công có đảm bảo an toàn không?

Với cấu tạo và chất liệu cấu thành nên lưới chắn ban công như đã nêu ở trên. Lưới chắn bảo vệ sự an toàn khu vực ngoài ban công đảm bảo tuyệt đối yên tâm. Khoảng cách các sợi lưới được tính toán để mang lại tính thẩm mỹ mà không sợ người hay vật dụng cỡ lớn văng ra ngoài.

Lưới chắn cũng đảm bảo không thể để trẻ nhỏ thò đầu hay nhoài người ra bên ngoài tránh tai nạn ngoài ý muốn.

Lưới chắn ban công là giải pháp an toàn tốt nhất

Tính năng nổi bật lưới chắn ban công

Nên lắp đặt rào chắn ban công ở đâu?

Trẻ nhỏ thường hiếu động, chưa ý thức về nguy hiểm nên các gia đình ở chung cư hay nhà cao tầng cần có biện pháp bảo vệ, che chắn ban công, logia, cửa sổ.

Để đảm bảo an toàn, khoảng hơn 10 năm trở lại đây, một giải pháp được nhiều gia đình sử dụng là lắp lưới an toàn. Cùng Hoaphatproducts.com tìm hiểu nên lắp rào chắn ban công ở những vị trí sau đây:

Lưới chắn ban công chung cư

Rào chắn ban công chung cư chiếm 90% người tiêu dùng sử dụng để đảm bảo an toàn cho khu vực ban công tại các căn hộ chung cư.

Lưới an toàn ban công chung cư thông thường có mức giá từ 150.000đ – 250.000đ trên mỗi m². Lưới an toàn tại ban công có thể được làm từ ngay dưới sàn lên hoặc chỉ gắn từ phần lan can lên tới trần.

Một số căn đặc biệt như Penhouse hay có chiều cao trên 3m thường sẽ có cách thi công khác hơn.

Lưới ban công chung cư

Lưới chắn ban công nhà cao tầng

Trong thiết kế nhà ở thời gian gần đây. Ban công được sử dụng khá nhiều để đem lại một không gian thông thoáng cho gia chủ. Tuy vậy ban công luôn tìm ẩn sự nguy hiểm đặc biệt đối với các trẻ nhỏ. Lưới rào chắn ban công là giải pháp hoàn hảo vừa tiết kiệm chi phí so với chuồng cọp hay nan Inox, thép mà mang lại sự thẩm mỹ cho ban công.

Cũng giống như ở chung cư. Một lần nữa Hòa Phát xin đề cập tới ưu điểm của lưới an toàn trong khi xảy ra cháy nổ có thể dễ dàng cắt bỏ phần lưới và thoát xuống.

Lưới rào chắn ban công là giải pháp hoàn hảo vừa tiết kiệm chi phí so với chuồng cọp hay nan Inox, thép mà mang lại sự thẩm mỹ cho ban công

Lưới chắn ban công cho biệt thự

Lưới chắn ban công cho biệt thự ngoài lưới chắn sử dụng thanh nhôm như đã nêu ở trên. Quý khách có thể lựa chọn thêm lưới cáp tăng đơ Inox có kích thước lớn hơn tới 8mm. Cáp chắn ban công sử dụng tăng đơ hay kiểu căng khác mang lại sự thẩm mỹ trong kiến trúc biệt thự.

Lưới chắn ban công lắp cho biệt thự

Lưới chắn ban công trường học

Lưới Hòa Phát hàng năm đã thi công cho hàng trăm trường học trên toàn quốc mang lại sự yên tâm cho phụ huynh và các thầy cô trong trường.

Lưới an toàn trường mầm non nên được thi công ngay từ khi mới xây dựng và lắp đặt lưới chắn cầu thang cho bé đảm bảo an toàn cho mỗi ngôi trường.

Lưới Hòa Phát hàng năm đã thi công cho hàng trăm trường học trên toàn quốc mang lại sự yên tâm cho phụ huynh và các thầy cô trong trường.

Lưới chắn ban công loại nào tốt?

Vậy lưới chắn ban công loại nào tốt là câu hỏi được nhiều người bàn tới. Bới có rất nhiều đơn vị hay cá nhân chào bán nhiều nơi trên mạng xã hội hay tờ rơi hoặc có thể qua giới thiệu. Hòa Phát sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm rào chắn ban công đảm bảo chất lượng mà giá phù hợp nhất.

Lưới chắn ban công Hòa Phát

Lưới chắn ban công Hòa Phát là sản phẩm chính hãng duy nhất hiện nay được cấp phép lắp đặt tại các ban công chung cư trên toàn quốc.

Lưới được làm từ Inox 304 sáng bóng chuẩn tiêu chuẩn châu Âu.

Thanh nhôm với thiết kế có những phần khung xương chắc chắn đã được sơn tĩnh điện không han gỉ hay oxy hóa có độ bền trên 10 năm.

Lưới chắn ban công tại các của hàng kim khí tổng hợp

Loại lưới được mua tại các cửa hàng kim khí thông thường không rõ nguồn gốc xuất xứ nên chất lượng cũng không được đảm bảo. kèm theo tay nghề lắp đặt của thợ hay khi các bạn tự lắp tại nhà không đủ đảm bảo. Nên liên hệ đơn vị thi công uy tín để có được một rào chắn ban công tốt nhất.

Đơn vị lắp lưới chắn ban công uy tín

Lưới an toàn Hòa Phát là đơn vị lắp lưới chắn ban công đã cung cấp lưới hơn 20 năm trên toàn quốc. Tự hào là đơn vị số 1 Việt Nam nói chung và lắp đặt lưới chắn tại Hà nội. Luôn mong muốn mang đến quý khách những bộ bạt mái hiên chất lượng và hoàn hảo nhất

Lưới Hòa Phát đảm bảo mọi mẫu mã, chất lượng thanh nhôm, sợi cáp che quý vị cần chúng tôi đều đáp ứng. Từ dòng sản phẩm cao cấp đến sản phẩm bình dân. Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trong từng phân khúc.

 

Exit mobile version